segunda-feira, 27 de novembro de 2017

Eu não sou da paz.

 Èmi kì í ṣe àlàáfíà
Eu não sou da paz. 


          
Àwọn gbólóhùn (frases) 

1. Mi ò ní àlàáfíà - Eu não tenho paz.

2. “Mi ò ń ṣe sùẹ̀gbẹ̀ o!” - “Eu não sou medroso!”

3. N kì í ṣe ọ̀kan lára ẹ̀yin Ẹlẹ́rìí Jèhófà - Eu não sou Testemunha de Jeová.

4. Mi ò kì í ṣe èèyàn burúkú; bẹ́ẹ̀ ni mi ò sì dára ju àwọn èèyàn tó kù lọ - Eu não sou uma pessoa má, tampouco alguém especial.

4."Èmi Jèhófà ha kọ́ ni?” - ”Não sou eu, Jeová?”

5. Ó ṣeé ṣe kó o sọ pé, ‘Àmọ́ èmi kì í ṣe wòlíì!’ - Talvez diga: ‘Mas eu não sou profeta!’

6. Èmi kì í ṣe ẹni tí ń sọ̀rọ̀ lọ́nà tí ó já geere -  Eu não sou orador fluente.

7. “Kí ló dé, ó yẹ kẹ́ ẹ ti mọ̀ pé mi ò ní báa yín dá sírú nǹkan bẹ́ẹ̀ yẹn!” - “Vamos lá, você sabe que eu não sou disso!”

Nenhum comentário:

Postar um comentário